กรณีเกาเหลาล่าสุด “แก้ว ซาซ่า” กับ “เอมมี่ มรกต” วัดจากนิสัยของแต่ละคนก็น่าจะรู้ว่าใครแอ๊บ!ใครจริงใจ!

“เกริก”รับบทโดย“เฮงอัศวฤทธิ์ “คุกเข่าขอ“คุณสาม”รับบทโดย“ฟรีน – สโรชา”แต่งงานต่อหน้า“ม่อน”รับบทโดย“เบ็คกี้ – รีเบคก้า”และเหล่าเพื่อน ๆ กลางงานแต่งงานของจิ๋มแบบที่ไม่มีใครตั้งตัว พาทุกคนช็อคไปตาม ๆ กัน แต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสามและม่อนเปลี่ยนไป ในขณะเดียวกันความกดดันเรื่องงานก็มีมากขึ้นเพราะใกล้ถึงวันที่ต้องสรุปยอดไลค์บนเพจบริษัทแล้ว และถ้าม่อนไม่สามารถทำยอดถึงเป้าที่คุณสามกำหนดไว้ คุณสามจะต้องไล่ม่อนออกจากบริษัท และคุณสามอาจจะต้องปิดบริษัทตามคำสั่งของหม่อมย่า เหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไปติดตามได้ในทฤษฎีสีชมพู EP.7วันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ฟรีแบบ UNCUT ทาง Youtube ช่อง IDOLFACTORY OFFICIAL ในเวลา 00.30 น. งานก็แฮปปี้ ชีวิตคู่ก็รื่นรมย์ ตอนนี้คงเหลือแต่เจ้าตัวเล็กที่จะมาเติมเต็มชีวิตความเป็นครอบครัวของแซมให้สมบูรณ์แบบ ยังไงก็อย่ามัวแต่เที่ยวและสนุกกับงานจนเพลินนะคะ เดี๋ยวจะมีลูกไม่ทันใช้ แล้วจะหาว่าเจ้ไม่เตือน… และ “ชี้แจง อะไรไม่ชัดเจนเลย เคยไปชุมนุมให้ล้มประชาธิปไตย แปลว่า อยากให้รัฐประหาร ริดรอนสิทธิมนุษยชน เข่นฆ่าผู้คนในชาติ และส่งผลกับไทยมา 7 ปี แล้ว มันคือ อาชญากรรม ที่พวกคุณทำไว้กับสังคมไทย กำลังใจไม่มีใครอยากได้ละมีมากพอละ อยากได้วัคซีน”.

64 มีการโพสต์ภาพน้ำพริก ก่อนที่จะแต่งงานกับผู้ชายที่มีภรรยาแล้ว ระบุแคปชั่นว่า “อยากกินต้องได้กิน…” ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… จัดงานเลี้ยงทั้งที ใครๆก็ต้องนึกถึง Catering ว่าเจ้าไหนกันนะที่จะสามารถจัดงานของเราให้ออกมาได้ดี และถูกใจที่สุด มีความมืออาชีพ… สะโพกโค้ง-สะดือสวย-เรียวขาระทวย-อกพอดีคำ-ริมฝีปากท้าทาย- นัยน์ตาจิกหัวใจ อะไรๆ ของ “แก้ว ซาซ่า” น่า “อนุรักษ์”น่าถนอมเป็นที่สุด… ซึ่งจัดอบรมทุกวันอาทิตย์ที่ 3 และ four ของทุกเดือน เวลาของการอบรมคือ 8.20 น.

แก้วซาซ่าแต่งงาน

แก้วซาซ่าแต่งงาน

นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ GARMIN รุ่น FORERUNNER 945 สีฟ้า ขนาด forty seven x 47 x thirteen.7 มม. จักรเย็บผ้า BROTHER รุ่น JA-1450NT สีฟ้า ขนาดจักร 38.5 x 29 x 14 ซม. เมื่อการสวมใส่เสื้อผ้าของเธอไม่ได้มีไว้เพื่อความสง่างามเท่านั้น… “คลัสเตอร์แม่ค้าขายหมู” แพร่เชื้อแล้ว 87 ราย เชื่อมโยงหลายจว.

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” การจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน เป็นรูปแบบการจัดเลี้ยงที่นิยมกันมาอย่างยาวนาน เพราะนอกจากการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนจะเหมาะสำหรับงานเลี้ยงงานแต่งงาน งานเลี้ยงเกษียณ… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

แก้วซาซ่าแต่งงาน

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ในบ้านเรานั้น โฟมยังเป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการบรรจุอาหาร ใช้เป็นกล่องใส่ อาหารกล่อง ข้าวกล่อง รวมถึงขนมและผลไม้… ความหมายของ คำว่า Catering คือการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มในรูปแบบต่าง ๆ… พิมพ์มาดา ยินดี น้ำหวาน ซาซ่า ได้ฤกษ์แต่งงาน เผย ไ…

เปิดตารางปักหมุดเชียร์ “แอนนา เสือ” ขย้ำมง Miss Universe 2022 กลับไทย เจ้าตัวลั่น “ส… THINKIN เต็นท์กระโจม ลายอินเดียสีฟ้า ขนาด 123x123x130 ซม. มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตร – สินเชื่อบุคคล ลงทะเบียน 14 ก.พ. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม.

“AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! ด้านเฟซบุ๊กของเจ้าสาว เมื่อวันที่ 10 ก.พ.