ซื้อโปรตีนนมผงสำหรับเด็กในอินเดีย

สิ่งที่น่าสนใจคือส่วนผสมทั่วไปที่พบในนมผงสำหรับทารกหลายสูตรคือเวย์โปรตีน สูตรเหล่านี้ใช้เวย์โปรตีนเนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และปลอดภัย หลายคนเชื่อว่าเวย์โปรตีนนั้นถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเท่านั้น สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง เวย์โปรตีนมีประโยชน์กับหลายๆคน แต่ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเสริมสำหรับเด็กเล็กมักไม่จำเป็น และอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงได้หากระดับโปรตีนสูงเกินไป ด้วยเหตุนี้ จึงควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงสำหรับเด็กเล็กเป็นวิธีที่ดีที่สุด พูดคุยกับกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณหากคุณกังวล เนื้อไม่ติดมัน เช่น ไก่และไก่งวง เป็นเนื้ออเนกประสงค์ เตรียมง่าย และเสิร์ฟง่าย ไก่ย่างเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับโปรตีนที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพ ส่วนเนื้อบดไม่ติดมันมีโปรตีนจำนวนมากและมีไขมันน้อยที่สุด

หากต้องการรวมผงโปรตีนไว้ในอาหารของลูก ให้พิจารณาเพิ่มลงในอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากสมูทตี้หรือน้ำปั่น ทางที่ดีควรเสนอโปรตีนเชคเป็นของว่างหรือเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมเต็มพลังงานที่สะสมไว้และสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็ก ๆ พาพวกเขาไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาจเป็นไปได้ว่าบุตรหลานของคุณอาจมีอาการแพ้อาหารและการแพ้อาหารจนอาจทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนผงจากนมไม่เหมาะสม ช่วยส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและกระดูกพร้อมทั้งให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับอวัยวะ เล็บ ผม และฮอร์โมน วิตามินบีช่วยในการเปลี่ยนอาหารเป็นเชื้อเพลิง ช่วยให้คุณรักษาระดับพลังงานไว้ในระดับสูง โพแทสเซียมควบคุมของเหลวในร่างกาย ในขณะที่วิตามินซีซ่อมแซมเนื้อเยื่อ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนช่วยควบคุมการเผาผลาญของเด็กที่กระตือรือร้น ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับการบริโภค มาจากนมวัวซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคอยู่แล้ว

“เด็กๆ มักอยากได้โปรตีนจากอาหารทั้งตัวแบบปกติและจากธรรมชาติ ไอเดียดี แนวคิดเยี่ยม ปัญหาคือมันไม่ตรงกับความเป็นจริง หลายครั้งโดยไม่เสริมโปรตีนเชค โปรตีนผง ฯลฯ พวกเขาจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากในการปฏิบัติตามข้อกำหนด” เรียดอธิบาย ตามที่โฆษณาไว้ ผงโปรตีน 1 ช้อนประกอบด้วยโปรตีนจำนวนมาก ซึ่งอาจมากเกินไปต่อร่างกายของเด็ก เป็นที่ทราบกันดีว่าอะไรที่มากเกินไปนั้นไม่ดีต่อสุขภาพ ผงโปรตีน 1 ช้อนประกอบด้วยโปรตีน 1 กรัมซึ่งมากเกินไป เนื่องจากคุณจะได้รับโปรตีนเพิ่มเติมจากอาหารด้วย อันตรายบางประการจากการบริโภคผงโปรตีนมีดังนี้ เพื่อให้เข้าใจตรงกันว่า INVIGOR8 Superfood Shake หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 20 กรัม ซึ่งหมายความว่าเด็กอายุ 4 ถึง 9 ขวบไม่น่าจะจำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริมเพิ่มเติมหากได้รับโปรตีนตามที่ต้องการผ่านอาหารทั้งมื้อ Zeon Kidspride เป็นเครื่องดื่มโปรตีนนมที่ให้สารอาหารครบถ้วนสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้เป็นผงที่ประกอบด้วยสังกะสี ซีลีเนียม ทองแดง วิตามิน A, C และ E นอกจากนี้ยังมีพรีไบโอติกและโปรไบโอติกที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต ภูมิคุ้มกัน สุขภาพดวงตาและสมองของเด็กๆ มีส่วนผสมของสารอาหารจำเป็น 35 ชนิดที่เด็กต้องการ

RHN Kids Protein ช่วยเสริมกระบวนการทางธรรมชาติของร่างกาย Kids ของคุณ โดยให้การสนับสนุนในส่วนที่สำคัญที่สุด หากคุณกังวลว่าลูกของคุณอาจได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนหากคุณกังวลว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ นักโภชนาการเด็กและคุณแม่ลูกสอง ฉันมีความหลงใหลในการช่วยให้พ่อแม่เข้าใจศาสตร์แห่งการเลี้ยงดูลูกๆ จากใจ (และความเป็นจริง) ของเพื่อนแม่ เมื่อฉันนึกย้อนกลับไปในช่วงวัยรุ่น ฉันรู้สึกประจบประแจงเล็กน้อยเมื่อนึกถึงว่าตัวเลือกอาหารเช้าและอาหารกลางวันของฉันแย่แค่ไหน การนอนและเตรียมตัวให้พร้อมนั้นไม่ได้มีเวลามากนักในการทานอาหารเช้าแบบแข็ง และในมื้อกลางวัน ฉันชอบอยู่ร่วมกับเพื่อนๆ มากกว่าทานอาหารแข็ง FDA มีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบโรงงานผลิตอาหารเสริมและรับรองว่าฉลากผลิตภัณฑ์มีความถูกต้องเท่านั้น อย.จะดำเนินการเพิ่มเติมเฉพาะในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงจากการบริโภคอาหารเสริมเท่านั้น

การเพิ่มอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายชนิดลงในอาหารประจำวันของลูกสามารถช่วยรักษาปริมาณการบริโภคที่เหมาะสมได้ อาหารสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (1) แหล่งโปรตีนที่ดีจากสัตว์บางชนิด ได้แก่ ไก่งวง ไก่ ปลา ไข่ นม ชีส และเนื้อวัวไม่ติดมัน (2) • มีส่วนผสมและสารเติมแต่งเพียงเล็กน้อย ผงโปรตีนในอุดมคติจะประกอบด้วยแหล่งโปรตีนหลักเท่านั้นและไม่มีอะไรอื่นอีก กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงเวย์โปรตีนจะรวมเวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นส่วนประกอบเพียงอย่างเดียว และผงโปรตีนถั่วจะระบุถั่วเป็นส่วนประกอบเดียว นอกจากนี้ อย่าหลงเชื่อกลเม็ดการขายที่โฆษณาวิตามิน อาหารเสริม หรือโปรไบโอติกเพิ่มเติมในรูปแบบผง มีโอกาสที่สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจำนวนเล็กน้อยเหล่านี้จะทำให้ไม่มีประสิทธิภาพ วิธีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนในแต่ละวันจากแหล่งอาหารทั้งหมด คือ จัดหาแหล่งโปรตีนอย่างน้อย 1-2 แหล่ง ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืชในแต่ละมื้อ แม้ว่าลูกของคุณจะไม่ลองทำอะไรตั้งแต่แรก แต่ให้เตรียมและเสิร์ฟอาหารด้วยวิธีต่างๆ กัน เด็กบางคนจำเป็นต้องเห็นอาหารใหม่ๆ หลายครั้งก่อนที่จะรู้สึกสบายใจพอที่จะลอง

Children’s protein supplements

หากบุตรหลานของคุณกระตือรือร้นและออกกำลังกายที่ต้องใช้ความแข็งแรงหรือความอดทน เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ หรือเล่นกีฬาเป็นทีม ความต้องการโปรตีนในอาหารของพวกเขาอาจเพิ่มขึ้น โดยทั่วไป เมื่อบุตรหลานของคุณมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงแต่ไม่ได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว การแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสามารถช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายได้ สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งธรรมชาติของลูกคุณ ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน (เช่น อกไก่และปลา) ไข่ ผลิตภัณฑ์นม (เช่น โยเกิร์ต ชีส และนม) พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล และถั่วลิสง) ธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ผงโปรตีนเมล็ดป่าน Nutiva มีประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีน เช่น แมกนีเซียม สังกะสี ไฟเบอร์ และไขมันโอเมก้า three เช่นเดียวกับโปรตีนอื่นๆ ฉันจะไม่รับประทานโปรตีนเต็มหน่วยสำหรับเด็กเล็กหรือเด็กเล็ก มีเนื้อหยาบเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงคอลลาเจนเปปไทด์ ดังนั้นจึงควรผสมเป็นสมูทตี้ซึ่งคุณสามารถซ่อนสิ่งนั้นไว้ได้ดีที่สุด

ผงโปรตีนวีแกนทั่วไป ได้แก่ ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ถั่วเหลือง ควินัว และเจีย เพื่อให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมที่สุด ให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมของโปรตีนจากพืชเสริม เวย์เป็นโปรตีนที่พบในผลิตภัณฑ์นม เวย์โปรตีนเป็นผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีสที่มีกรดอะมิโนจำเป็นหลายชนิด ซึ่งร่างกายของเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ

อย่าปล่อยให้ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของหวานหลอกคุณ (แค่ลูกของคุณ 😉) ; พวกเขาเป็นแหล่งพลังงานแห่งความดีออร์แกนิก สกัดเย็น และเปี่ยมด้วยผักและอาหารชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกเวลา ความมุ่งมั่นของเราต่อคุณภาพไม่ได้หยุดอยู่เพียงรสชาติเท่านั้น Babyblends เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่ได้รับการรับรองจาก USDA พร้อมด้วยการสกัดเย็นเพื่อรักษาความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ ที่นี่ไม่มีการระเบิดด้วยความร้อน – มีเพียงน้ำซุปข้นคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Clean Label ซึ่งก้าวไปอีกขั้นในด้านความบริสุทธิ์และปลอดภัย พบกับสมูทตี้ออร์แกนิกสกัดเย็นของเรา ของว่างเพื่อสุขภาพ (ในซองที่ใช้งานง่าย!) ทั้งคุณและลูกๆ ต่างก็เห็นด้วย

รายการส่วนผสมได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ สารเติมแต่ง สารกันบูด และสารให้ความหวานเทียมถือเป็นสัญญาณอันตราย และผลิตภัณฑ์ที่มีสารดังกล่าวจะถูกตัดออกจากรายการของเรา Pro JYM นั้นยอดเยี่ยมมากในการติดตามปริมาณสารอาหารที่ลูกของคุณได้รับจริง ๆ ซึ่งทำให้เครื่องดื่มเหล่านั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้น เราอาจพูดได้ว่ามันมีความเข้มข้น 15% แต่เนื่องจากมีเบต้าอะลานีน ครีเอทีน หรือสารที่เพิ่มความเข้มข้นอื่นๆ เปอร์เซ็นต์ประสิทธิผลของโปรตีนจึงต่ำกว่ามาก แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าลูกของคุณกำลังจะกลายร่างเป็นฮัลค์ โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อของเด็กๆ มีการเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา [5] ลูกค้าของฉันรายงานว่าโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์และส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในการย่อยอาหารและระดับพลังงานโดยรวมของเด็กๆ

แต่คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้แบรนด์ที่น่าเชื่อถือเสมอ อาหารเสริมไม่ได้รับการควบคุมในลักษณะเดียวกับอาหาร ดังนั้นบางยี่ห้ออาจบิดเบือนความจริงเกี่ยวกับส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กเล็กของคุณได้ หากบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม ให้มองหาแบรนด์ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากส่วนผสมที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เช่น Vital Proteins Unflavored Collagen Peptides (ลิงก์แอฟฟิลิเอต) หากลูกของคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก แพ้อาหาร มีโรคประจำตัวที่ส่งผลต่อความต้องการทางโภชนาการหรือการบริโภคอาหาร หรือรับประทานอาหารมังสวิรัติ พวกเขาอาจได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผงเพื่อให้ตรงตามความต้องการ ด้วยส่วนผสมเพียง four อย่างและไม่เติมน้ำตาล เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจึงอร่อยได้ด้วยตัวเอง และยังใช้ได้ดีกับสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรืออาหารโปรดของเด็กๆ อีกด้วย นอกจากรสชาติคลาสสิกสำหรับเด็ก เช่น ช็อกโกแลต เนยถั่ว และวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติที่ไม่มีรสชาติอีกด้วย ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันบางคน ผงอินทผลัมเป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เช่น ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ (โพแทสเซียม แมกนีเซียม เหล็ก) สามารถช่วยในการย่อยอาหาร ให้พลังงานที่ยั่งยืน สนับสนุนสุขภาพกระดูก และมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการโดยรวมของเด็ก แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่อาหารที่สมดุลซึ่งประกอบด้วยกลุ่มอาหารต่างๆ ก็มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม ส่งเสริมให้เด็กบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลายเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม ใครก็ตามที่กังวลเกี่ยวกับโภชนาการ การเจริญเติบโต หรือน้ำหนักของเด็กควรปรึกษาแพทย์ หากเด็กได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ และแพทย์แนะนำให้รับประทานอาหารเสริม ให้มองหาโปรตีนผงที่เหมาะสมกับวัย โดยมีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

เราผลิตอาหารเสริมทั้งหมดของเราที่นี่ในสหราชอาณาจักร รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทำนั้นมีคุณภาพสูงสุดสำหรับคุณและครอบครัว เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ ขอย้ำอีกครั้งว่าแหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนเมื่อพูดถึงความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน การกินเนื้อแดงมากขึ้นคาดการณ์ความเสี่ยงที่สูงขึ้นของโรคเบาหวานประเภท 2 ในขณะที่การบริโภคถั่ว พืชตระกูลถั่ว และสัตว์ปีกมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่ลดลง การรักษาผงโปรตีนให้สดอยู่เสมอต้องมีการเก็บรักษาอย่างเหมาะสม แบรนด์ส่วนใหญ่ออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงการอนุรักษ์อย่างเหมาะสม ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือปิดผนึกให้ดีและเก็บไว้ในที่เย็น มืด และแห้ง

ในบรรดาส่วนผสมอื่นๆ ได้แก่ มอลโตเด็กซ์ตริน อินนูลิน และสารอาหารรอง (แคลเซียม สังกะสี วิตามินเอ เหล็ก และวิตามินซี) มอลโตเด็กซ์ตรินเป็นแหล่งพลังงานที่รวดเร็วแต่อาจทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเพิ่มขึ้น และไม่ควรบริโภคในปริมาณมาก อินนูลินเป็นเส้นใยพรีไบโอติกที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในลำไส้และอาจช่วยบรรเทาอาการท้องผูก สารอาหารรองที่เพิ่มเข้ามาสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ความแข็งแรงของกระดูก การทำงานของกล้ามเนื้อ และการพัฒนาสมอง Nurished Kids เป็นผงโปรตีนสูตรสำหรับเด็กอายุ 2 ปี ทั้งสองรสชาติให้โปรตีน 9 กรัมต่อมื้อและมีแคลอรี่ประมาณ 60 ถึง 70 เช่นเคย ให้พูดคุยกับแพทย์ของบุตรหลานของคุณก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนหรืออาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของพวกเขา พวกเขาสามารถตรวจสอบกราฟการเติบโตของบุตรหลานของคุณและพิจารณาว่าข้อบกพร่องอาจอยู่ที่ใด ผลข้างเคียงอีกประการหนึ่งจากการให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณโดยไม่ได้ตั้งใจคือพวกเขาอาจคุ้นเคยกับการ “ดื่มแคลอรี่” และไม่สนใจกินอาหาร

เมื่อเด็กๆ เลิกรับประทานอาหารกลุ่ม หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด หรือกินแคลอรี่ไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ แต่หากลูกของคุณมีอาการแพ้อาหารหลายชนิดและเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือทานอาหารมังสวิรัติ เขาอาจจำเป็นต้องเสริมด้วยผงโปรตีน โปรตีนมังสวิรัติและมังสวิรัติ (โดยเฉพาะถั่วเหลือง) มักถูกสกัดโดยใช้เฮกเซน เฮกเซนเป็นสารเคมีที่เป็นพิษต่อระบบประสาท และในระหว่างการสกัด เฮกเซนไม่สามารถกำจัดออกได้ทั้งหมด ดังนั้นบางส่วนจะยังคงอยู่ในผงโปรตีน เนื่องจากยังไม่มีข้อจำกัดที่ทราบกันว่าปลอดภัย ผู้คนจำนวนมากจึงหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์โปรตีนมังสวิรัติที่สกัดด้วยเฮกเซน โดยเฉพาะสำหรับเด็ก

สำหรับเด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตส การค้นหานมช็อกโกแลตที่ไม่ใช่นม เช่น นมอัลมอนด์ช็อกโกแลต ที่เสริมแคลเซียมและวิตามินดีสามารถทดแทนโภชนาการที่ดีได้ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มน้ำเชื่อมช็อกโกแลตหรือผงลงในนมที่ไม่ใช่นมที่เด็กชื่นชอบ เพื่อสร้างนมช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลน้อยลงและดีต่อสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการทดสอบและควบคุมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปัญหาด้านความปลอดภัย การปนเปื้อน และคุณภาพมักเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม อาหารเสริมยอดนิยมในนักกีฬารุ่นเยาว์ ได้แก่ “การเพิ่มน้ำหนัก” โปรตีน และอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ ไม่มีอายุที่แนะนำโดยเฉพาะที่เด็กสามารถดื่มโปรตีนเชคได้ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเสริมก่อนอายุ eight ปี ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น นมและเนื้อสัตว์อุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ และเด็กๆ จะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากโปรตีนเหล่านี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือเป็นมังสวิรัติจะต้องได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นเกี่ยวกับพืชที่พวกเขากินเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

เด็กที่กำลังเติบโตมักจะรู้สึกหิวระหว่างมื้ออาหาร ของขบเคี้ยวสำหรับเด็กหลายๆ ชนิดในบรรจุภัณฑ์อาจไม่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากเต็มไปด้วยน้ำตาลและส่วนผสมเทียม ต่อไปนี้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ 28 ชิ้นที่เด็กๆ ชอบ นอกจากนี้ คาดว่านมปรุงแต่งมีส่วนช่วยเพียง 4% ของน้ำตาลที่เติมเข้าไปในอาหารโดยรวมของเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี แม้ว่านมปรุงแต่งจะให้สารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างเป็นการตอบแทนก็ตาม พ่อแม่หลายคนต้องการมอบขนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดให้กับลูกๆ ของพวกเขา และพวกเขากังวลว่านมช็อกโกแลตไม่ใช่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยปกติแล้วผู้ดูแลจะมีการจองหลักๆ บางประการ ซึ่งเราได้แจกแจงรายละเอียดไว้ด้านล่าง ใช่แล้ว เด็กเล็กสามารถดื่มนมช็อกโกแลตได้ นมเป็นแหล่งสารอาหารสามในสี่ที่สำคัญด้านสาธารณสุขสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี (แคลเซียม โพแทสเซียม และวิตามินดี) การเพิ่มนมช็อกโกแลตไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดื่มรสชาติอร่อยที่เด็กๆ ตั้งตารออีกด้วย

บำรุงการเจริญเติบโตของลูกคุณด้วย Kids Shakes ของเรา สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป อร่อย ออร์แกนิกจาก USDA และเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น เป็นทางเลือกที่ทั้งเด็กและผู้ปกครองชื่นชอบ นักโภชนาการในทีมของฉันอนุมัติผงทุกรายการในรายการนี้เพื่อความปลอดภัยและโภชนาการ สิ่งสำคัญที่สุดคือฉันได้ให้หรือรู้สึกสบายใจที่จะมอบแป้งแต่ละชนิดนี้ให้กับลูกๆ ของฉัน ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าเด็กวัยหัดเดินของคุณได้รับสารอาหารที่เพียงพอเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตในช่วงนี้ หากคุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีน NutriKid Protein เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการปรึกษากับแพทย์ของบุตรหลานของคุณ ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของวัยเด็ก ในหม้อขนาดใหญ่ ละลายเนยด้วยไฟอ่อน เพิ่มมาร์ชเมลโลว์และคนให้เข้ากันจนส่วนผสมเนียน นำหม้อออกจากเตา แล้วใส่ผงโปรตีนลงไป ใส่ข้าวเกรียบลงไป ผสมให้เข้ากัน โอนส่วนผสมลงในกระทะทาน้ำมันขนาด 9×13 นิ้ว ปล่อยให้โปรตีนไรซ์คริสปีทรีตพักไว้ 30 นาทีก่อนรับประทานอาหาร จากการศึกษาพบว่า เปอร์เซ็นต์ของนักกีฬารุ่นเยาว์ชาวอเมริกันที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาอาจต่ำถึง 21% หรือสูงถึง 71% เพราะหากคุณขาดกรดอะมิโนเหล่านี้ อาจส่งผลเสียต่อความสามารถของร่างกายในการเจริญเติบโต ซ่อมแซม หรือบำรุงรักษาเนื้อเยื่อ [2]

ต่อวัน เนื่องจากเด็กที่กระตือรือร้นต้องการโปรตีนมากขึ้น [1, 9] ตัวอย่างเช่น หากนักกีฬาเยาวชนมีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ความต้องการโปรตีนจะอยู่ในช่วง 72 – 108 กรัมต่อวัน โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักสามชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายมนุษย์ [1] คุณอาจสงสัยว่า “สารอาหารหลัก” คืออะไร สารอาหารหลักเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่มากขึ้นเพื่อให้พลังงาน ซึ่งรวมถึงคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน โปรตีนให้พลังงาน (แต่ไม่ใช่แหล่งพลังงานหลัก) และจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ผิวหนัง ผม และเนื้อเยื่ออื่นๆ ในร่างกายของเรา [1, 2] กุมารแพทย์และโภชนาการการกีฬาตอบคำถามที่พบบ่อยที่สุดของผู้ปกครองเกี่ยวกับความปลอดภัยและความจำเป็นของโปรตีนผงสำหรับวัยรุ่น อย่างไรก็ตาม หากคุณเลือกที่จะให้โปรตีนผงแก่เด็ก สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับลูกของคุณ แหล่งอาหารโปรตีนอื่นๆ สำหรับเด็ก ได้แก่ ไข่ นม โยเกิร์ต ชีส ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เนยถั่ว นมถั่วเหลือง และเต้าหู้ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยโปรตีนถึง 70% ในน้ำนมแม่ ตามธรรมชาติแล้ว มันย่อยง่ายมาก และความสามารถของร่างกายในการดูดซึมสารอาหารจากเวย์โปรตีนนั้นเหนือกว่าโปรตีนรูปแบบอื่นๆ ทั้งหมด

Children's protein supplements

แต่ไม่ว่าโปรตีนเชคสำหรับเด็กจะเป็นของว่างที่สะดวก อาหารทดแทนอาหารเพื่อสุขภาพ หรือนมช็อคโกแลตรสเข้มข้น ก็ไม่ได้ชัดเจนจากบรรจุภัณฑ์เพียงอย่างเดียว เช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ ประโยชน์ของโปรตีนเชคสำหรับเด็กนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เครื่องดื่ม และตัวเด็ก Shena Jaramillo นักโภชนาการนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกล่าว ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมชนิดผงที่เป็นของแข็งซึ่งสามารถเติมลงในนมหรือน้ำเพื่อสร้างแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนจากพืชให้เลือกใช้ แต่ชนิดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือผงจากนม เช่น เวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน โดยเฉพาะในด้านการสร้างกล้ามเนื้อ ความจริงก็คือการใช้ผงโปรตีนอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเด็กด้วยเหตุผลบางประการ “เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารในปัจจุบัน หากคุณกังวลว่าลูกของคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน” Caitlin Lewis นักโภชนาการด้านการทำอาหาร กล่าว ของโภชนาการพื้นราบ นอกจากนี้ โปรตีนที่มากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อลูกของคุณได้หากพวกเขาไม่ต้องการมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำ น้ำหนักเพิ่มขึ้น และอาจเป็นนิ่วในไตได้”

ในฐานะผู้ปกครอง เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าบุตรหลานของเราบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ ผงโปรตีนขาดการควบคุมของ FDA และอาจมีสารที่ไม่อยู่ในฉลาก เพื่อจัดการกับข้อกังวลนี้ เราจัดลำดับความสำคัญของอาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยห้องปฏิบัติการอิสระ การทดสอบที่เข้มงวดนี้จะประเมินความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ โดยรับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะมีเฉพาะสิ่งที่เขียนไว้บนฉลากเท่านั้น ถั่วดำหรือถั่วใดๆ จริงๆ มักถูกมองข้ามว่าเป็นแหล่งโปรตีน แต่ไม่ว่าคุณจะใช้มันเป็นไส้ทาโก้ ผัดในซุป หรือผสมในซอส ถั่วก็เป็นแหล่งสารอาหารชั้นดี ถั่วดำปรุงสุกครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม ส่วนพืชตระกูลถั่วอื่นๆ ให้ปริมาณโปรตีนใกล้เคียงกัน สำหรับการเสิร์ฟครึ่งถ้วยเท่ากัน ถั่วเลนทิลให้โปรตีน eight กรัม ถั่วชิกพีให้โปรตีน 9 กรัม และถั่วไตให้โปรตีน 6.7 กรัม ถั่วให้โปรตีนไฟเบอร์ต่อหนึ่งถึงสอง และเนื่องจากพวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานไฟเบอร์เพียงพอ การรับประทานถั่วมากขึ้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในความไว้วางใจที่เราได้รับจากผู้เชี่ยวชาญที่แนะนำผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับการเติบโตและพัฒนาการของเด็กและวัยรุ่น กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบทางเดินหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต คอตเทจชีสเป็นชีสสดเนื้อครีมที่นุ่มพอให้แม้แต่เด็กทารกก็รับประทานได้ อุดมไปด้วยโปรตีนและแหล่งซีลีเนียม วิตามินบี 12 และแคลเซียมที่ดี วิตามินบี 12 มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการสมองของเด็กอย่างเหมาะสม

ค้นหาและดาวน์โหลดข้อมูลโภชนาการและการเตรียม ส่วนผสม และการใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยคุณกำหนดตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยของคุณ †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ (-) ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลสำหรับสารอาหารนี้ หากคุณกำลังรับประทานอาหารพิเศษด้วยเหตุผลทางการแพทย์ โปรดปรึกษากับผู้ให้บริการดูแลหลักหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการส่วนบุคคลของคุณให้ดียิ่งขึ้น

โปรดทราบว่าคำแนะนำเหล่านี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวและอายุ เด็กที่มีอาการป่วยบางอย่าง ผู้ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ หรือมีสถานการณ์อื่น ๆ จะมีความต้องการที่สูงกว่า นอกจากนี้ นักวิจัยบางคนคาดว่าเด็กที่มีระดับกิจกรรมสูงกว่าจะมีความต้องการการบริโภคโปรตีนเพิ่มขึ้น แต่หลักฐานในเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด (ที่มา) ทางที่ดีควรยืนยันความต้องการโปรตีนเฉพาะของบุตรหลานกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการในเด็ก การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของเด็กเป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอได้รับโปรตีนเพียงพอ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณแคลอรี่ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ กล่าวได้ว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาว ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ วัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม และโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท Oribite คือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนชั้นนำที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนสุขภาพที่ดีและนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงเป้าหมายสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพที่หลากหลาย ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ส่วนผสมคุณภาพสูงและมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ผลิตภัณฑ์ Oribite ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

แพทย์กล่าวว่าความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก โดยเฉลี่ยแล้ว เด็กอายุ 9 ถึง 13 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน อาหารเสริมโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากโปรตีนเคซีนและเวย์ อาหารเสริมมักจะมาในรูปแบบผงที่สามารถผสมกับน้ำ นม นมทดแทน หรือของเหลวอื่นๆได้ อาหารเสริมกีฬาถือเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับประทานทางปากเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ก่อนจำหน่าย บริษัทที่ผลิตอาหารเสริมควรปฏิบัติตามแนวทางการผลิตที่ดีในปัจจุบันของ FDA เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป และอาหารเสริมบางชนิดอาจมียาหรือสารปรุงแต่งที่ไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก

กล่าวโดยสรุป ไม่ เด็กมังสวิรัติไม่ต้องการผงโปรตีนในอาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา ผลิตภัณฑ์โภชนาการครบถ้วน ผลิตจากส่วนผสมจากพืชที่สะอาด ผ่านกระบวนการแปรรูปน้อยที่สุด ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ มีสุขภาพแข็งแรงและพัฒนาไปตามธรรมชาติ เด็กๆ หลายคนชอบผงเนยถั่วนี้ ผสมกับข้าวโอ๊ต โรยโยเกิร์ต ผสมในขนมอบชิ้นโปรดของลูกคุณ หรือเติมลงในเอเนอร์จี้บอลก็อร่อยได้

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า three ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า three ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

หากเด็กมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือเป็นเพียงผู้รับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก พ่อแม่หรือผู้ดูแลมักจะสามารถเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงแหล่งโปรตีนของตนเองได้ ตัวอย่างบางส่วนอยู่ด้านล่าง เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ เด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือขาดสารอาหารอาจได้รับเครื่องดื่มโปรตีนหรือวิตามินเสริมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลังจากปรึกษากุมารแพทย์แล้วเท่านั้น การตัดสินใจเลือกโปรตีนผงกับโปรตีนเชคอาจขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โปรตีนเชคเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่พกติดตัวไปได้ทุกที่และไม่จำเป็นต้องผสมใดๆ เลย ผงโปรตีนจำเป็นต้องผสมกับของเหลวหรือเติมลงในขนมอบ แต่ก็หมายความว่าผงโปรตีนเหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่าและสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายวิธี จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่

ในฐานะโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการและนักโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ฉันสนับสนุนแบรนด์ผงโปรตีนที่ทำจากอาหารทั้งมื้อ ไม่มีน้ำตาลเทียมหรือน้ำตาลแปรรูป และมีรายงานว่ามีโลหะหนักต่ำ เนื่องจากหลักการเหล่านี้ทั้งหมดมีรากฐานมาจากวิทยาศาสตร์ และมีหลักฐานเชิงประจักษ์ว่ามีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดสำหรับเด็ก คู่มือนี้ยังได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดย Christina Badaracco, MPH, RDN, LDN (ดูหน้าเกี่ยวกับฉันของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินา) หากคุณกำลังเลือกซื้อของที่กินจุใจ คุณจะต้องหาผงโปรตีนที่มีรสชาติดี ซึ่งพูดง่ายกว่าทำ ผงโปรตีนหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเนื่องจากทำจากโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท ซึ่งเป็นอาหารที่แยกทุกอย่างยกเว้นโปรตีน การรับประทานโปรตีนไอโซเลทก็เหมือนกับการกินวิตามินรวมแทนการรับประทานผักและผลไม้ ผงโปรตีนประเภทใดก็ได้ (ไข่ขาว ถั่ว เวย์ ฯลฯ) สามารถช่วยให้เด็กๆ เพิ่มปริมาณโปรตีนได้ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตราบใดที่พวกเขารับประทานอาหารที่สมดุล การใช้ผงโปรตีนประเภทหนึ่งเหนืออีกประเภทหนึ่งก็ไม่มีประโยชน์ อย่างไรก็ตามส่วนผสมมีความสำคัญ

แม้ว่าจะไม่มีตัวเลขที่แน่นอนที่บอกว่า “เด็กวัยหัดเดินของคุณไม่ควรได้รับโปรตีนเกิน X” แต่งานวิจัยส่วนใหญ่พบว่าขีดจำกัดที่ปลอดภัยและอนุรักษ์นิยมมากกว่าคือโปรตีน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัมต่อวัน ตรวจสอบกับแพทย์ของคุณ แต่คลีฟแลนด์คลินิกแนะนำให้เสริมอาหารของนักกีฬาเด็กด้วยอาหารทั้งหมดเพิ่มเติมก่อนหากเป็นไปได้ นี่ไม่ได้หมายความว่าใครก็ตามจำเป็นต้องนับจริงๆ เพียงเพื่อเตือนเราทุกคนว่ามีโปรตีนมากมายในอาหารที่เด็กปกติกิน การรับประทานอาหารตามปกติโดยผสมทั้งอาหารอาจทำให้ปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณที่พวกเขาเสนอ แต่ประเด็นหลักคือ เด็กส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากที่ได้รับอยู่แล้ว ผงโปรตีนไม่ควรทดแทนแหล่งธรรมชาติ แต่ควรเสริมเมื่อจำเป็น เด็กอายุระหว่าง four ถึง 13 ปีจะต้องการโปรตีนน้อยกว่าเด็กผู้ชายวัยรุ่น ดังนั้นอย่ารับประทานโปรตีนมากเกินไป

โปรตีนเกิดจากโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโน มีกรดอะมิโนมาตรฐาน 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีน กรดอะมิโน 9 ชนิดเหล่านี้หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ไม่สามารถผลิตได้โดยร่างกายมนุษย์และต้องมาจากอาหาร [3] กรดอะมิโนจำเป็นแสดงให้เห็นว่ามีความสำคัญต่อการรักษาและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [3] ลิวซีนเป็นหนึ่งในสามกรดอะมิโนจำเป็นที่เรียกว่า Branched Chain Amino Acids (BCAAs) ซึ่งช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน การดูดซึมของกล้ามเนื้อ และสามารถช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [4] โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดปัญหา เช่น ภาวะขาดน้ำหรือน้ำหนักเพิ่ม และในเด็กเล็กก็อาจเกิดความเสียหายต่ออวัยวะได้ นอกจากนี้คุณยังจะพบผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมจากพืชอื่นๆ ที่สามารถนำมารวมกันเป็นส่วนผสมที่เหมาะสมเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์หรือเพียงแค่บริโภคกับโปรตีนเหล่านี้ก็ได้ มีโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งยังคงมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ ในคู่มือการใช้ผงโปรตีนของฉัน ฉันให้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เด็กก่อนวัยเรียน และอื่นๆ ของคุณ โดยอาศัยส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและสารอาหารส่วนใหญ่สำหรับลูกน้อยของคุณ

มีผลิตภัณฑ์อื่นใดที่คุณสามารถหาได้ในร้านขายของชำที่คุณแนะนำหรือไม่ ฉันไม่คิดว่าฉันเห็น NutriKid ฉันได้เห็นคอลลาเจนที่สำคัญ เมล็ดเชียมีโปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อช้อนโต๊ะ และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ โยเกิร์ต และข้าวโอ๊ตได้เช่นกัน หากลูกน้อยของคุณไม่ชอบเนื้อสัมผัส ให้เลือกเมล็ดเจียบด หากคุณสงสัยว่าบุตรหลานของคุณได้รับโปรตีนจากการรับประทานอาหารมากเพียงใด คุณสามารถติดตามการบริโภคในแต่ละวันตามปกติและเปรียบเทียบกับการบริโภคอ้างอิงด้านอาหาร (DRI) ด้านล่าง

“เสียบผลไม้สดไม่เกินสามชิ้นบนแท่งไอติมหรือไม้จิ้มฟัน จากนั้นจึงเสียบผลไม้ (และเก็บไว้) ในช่องแช่แข็ง เมื่อแช่แข็งแล้ว เสิร์ฟพร้อมมะพร้าวทอดหรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์” ลอนดอนกล่าว “มันเหมือนกับการเพลิดเพลินกับป๊อปผลไม้! ” ผลไม้แช่แข็งก็ใช้ได้เช่นกัน เพียงปล่อยให้ละลายเล็กน้อยก่อนจะเสียบไม้ พวกเขาจะได้รับวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดควบคู่ไปกับไขมัน โปรตีน และไฟเบอร์เล็กน้อย แม้จะกรุบกรอบเหมือนคุกกี้แต่ทำมาจากผลไม้ที่มีประโยชน์และอุดมไปด้วยวิตามิน ของขบเคี้ยวรูปแบบใหม่ยอดนิยมนี้มีจำหน่ายในร้านขายของชำหลายแห่ง Chaparro เป็นแฟนตัวยงของสตรอเบอร์รี่และมะม่วง “นี่เป็นวิธีที่แตกต่างในการเสิร์ฟผลไม้ที่ไม่เลอะเทอะ บรรจุได้ดีมาก และไม่ต้องเก็บที่อุณหภูมิเย็นกว่า” เธออธิบาย หวานและกรุบกรอบ ผลไม้มีวิตามินซี โพแทสเซียม และไฟเบอร์มากมาย ทำให้เป็นของขบเคี้ยวที่หยิบใช้ได้ง่ายเป็นพิเศษสำหรับรับประทานในรถ ครั้งต่อไปที่ท้องของลูกน้อยของคุณเริ่มมีเสียงร้อง เสนอหนึ่งในของว่างเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กเหล่านี้ให้พวกเขา ร่างกายของคุณต้องการสารอาหารที่หลากหลาย และในปริมาณที่กำหนด เพื่อรักษาเนื้อเยื่อและหน้าที่ต่างๆ ของมัน ภาวะทุพโภชนาการเกิดขึ้นเมื่อสารอาหารที่ได้รับไม่ตรงตามความต้องการเหล่านี้ คุณอาจเป็นโรคขาดสารอาหารจากการขาดสารอาหารโดยรวม หรือคุณอาจได้รับสารอาหารบางชนิดเพียงพอแต่ขาดสารอาหารชนิดอื่น แม้แต่การขาดวิตามินหรือแร่ธาตุเพียงชนิดเดียวก็สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพที่ร้ายแรงต่อร่างกายของคุณได้ ในทางกลับกัน การมีสารอาหารมากเกินไปก็อาจทำให้เกิดปัญหาได้เช่นกัน

เวย์สามารถพบได้ในผลิตภัณฑ์นมหลายชนิด รวมถึงชีส นม และโยเกิร์ต และมักใช้เป็นอาหารเสริมหรือผง ในกรณีนี้ เวย์คือสิ่งที่เหลืออยู่เมื่อนมเปลี่ยนเป็นชีส ตามข้อมูล Operation Safety Safety (OSS) ฉันจะไม่ลงรายละเอียด แต่โปรตีนเข้มข้นและไอโซเลตต้องผ่านกระบวนการทางกลและเคมีหนักก่อนที่จะกลายเป็นผงโปรตีน บางครั้ง ผู้ผลิตใช้ตัวทำละลายเคมี เช่น เฮกเซน เพื่อแยก (แยก) โปรตีนออกจากอาหาร ซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายนั้นดูไม่เหมือนอาหารจริงๆ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ยิ่งมีโปรตีนมากก็ไม่ได้ดีเสมอไป โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นปัญหาได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็นและภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ ที่ไม่จำเป็น อย่าลืมพูดคุยกับกุมารแพทย์ของคุณก่อนเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกิน โภชนาการ หรือแนวโน้มการเพิ่มน้ำหนักที่คาดหวังสำหรับลูกของคุณได้รับการระบุและจัดการกับทรัพย์สิน HealthOxide ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุด นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและผลิตภัณฑ์โภชนาการระดับพรีเมี่ยมเพื่อสนับสนุนการเดินทางด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของครอบครัวคุณ

หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับอาหาร น้ำหนัก หรือรูปแบบการเจริญเติบโตโดยรวมของบุตรหลาน และกำลังคิดที่จะเพิ่มโปรตีนเสริมลงในแผนการรักษา ให้ขอคำแนะนำจากกุมารแพทย์ แพทย์หรือนักโภชนาการสามารถระบุได้ว่าผงโปรตีนมีความเหมาะสมหรือไม่ และคำนึงถึงปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสภาวะทางการแพทย์ที่มีอยู่หรือยาที่สั่งจ่ายด้วย เป็นเรื่องง่ายที่จะกังวลว่าลูกของคุณจะบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องจำไว้ว่าความต้องการโปรตีนของเด็กนั้นต่ำกว่าของเรามาก ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าปริมาณโปรตีนที่จำเป็นสำหรับเด็กมาก การมีโปรตีนมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไปอาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้ Drink Wholesome เป็นผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส จัดทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่สะอาดเพียงสั้นๆ ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีระบบย่อยอาหารไวซึ่งไม่ยอมให้นมได้ดี Drink Wholesome ผลิตจากส่วนผสม เช่น ไข่ขาว มะพร้าว โกโก้ และพระภิกษุ โดยปราศจากสารปรุงแต่งหรือส่วนผสมเทียมใดๆ ที่น่าสงสัย แต่ยังคงรักษารสชาติที่ดีไว้ได้ แต่ละหน่วยบริโภคประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น 12 กรัม และแอล-อาร์จินีน 350 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่อาจส่งเสริมการเจริญเติบโตเชิงเส้น (การเพิ่มส่วนสูง) ในเด็กที่ได้รับการบริโภคอย่างสม่ำเสมอ2 คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิด เช่น ผงและเชคไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของ FDA เสมอไป ซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องติดฉลากส่วนผสมอย่างชัดเจน ดังนั้น คุณอาจให้สารกระตุ้นหรือสารที่อาจทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผงโปรตีนที่คุณเลือก เชคโปรตีนสูงครีมนี้จะทำให้คุณอิ่มนานหลายชั่วโมงและมีรสชาติเหมือนมิลค์เชคกล้วยช็อกโกแลตเนยถั่ว คุณไม่จำเป็นต้องเติมผงโปรตีนด้วยซ้ำ เนื่องจากมีโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต และเนยถั่ว

การขาดโปรตีนถือเป็นเรื่องปกติหากเด็กสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลาย และไม่มีโรคประจำตัวที่อาจทำให้ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ เวลามื้ออาหารอาจเป็นอุปสรรคสำหรับพ่อแม่หลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกอยู่ในมือ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัว Lunchers ซึ่งเป็นที่สุดของความสะดวกสบายและการปรับแต่งได้ เป็นอาหารสดใหม่ที่สร้างขึ้นเองซึ่งออกแบบมาให้รับประทานได้โดยไม่ต้องใช้ความร้อน ใช่แล้ว คุณได้ยินถูกต้องแล้ว!

การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยการวิจัยอย่างกว้างขวาง เราเจาะลึกตลาดโปรตีนผงที่กว้างขวาง โดยกรองผลิตภัณฑ์จำนวนนับไม่ถ้วน เราตรวจสอบส่วนผสมของแต่ละผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางโภชนาการ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เวย์โปรตีนประเภทนี้สำหรับเด็กแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง รองรับการเผาผลาญไขมัน และส่งเสริมการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ [7,8] ผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะ สารพิษจากเชื้อรา ยาฆ่าแมลง BPA และสารพิษอื่นๆ โปรดอ่านรายงานโครงการ Clean Label ฉบับเต็มเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่นี่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ให้มองหาความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการทำความสะอาดการผลิตและการแปรรูป และการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนักและสารพิษอื่นๆ หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากพืชและสัตว์ที่มาจากจีน ซึ่งสารปนเปื้อนทางการเกษตรได้รับการควบคุมน้อยกว่าในสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ การเสริมโปรตีนเชคอาจดีสำหรับเด็กทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทานอาหารจุกจิกหรือนักกีฬาเด็กที่มีประสิทธิภาพสูง เชคเป็นเรื่องสนุก รสชาติดี และย่อยง่าย

อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีนของวัยรุ่นที่เป็นมังสวิรัติด้วยเนื้อสัตว์ผัก ปลาเซตัน เต้าหู้ และถั่วในอาหารของพวกเขา โดยสามารถทานคู่กับแซนด์วิช half ชิ้นเป็นของว่าง ถั่วชิกพีห่อหลังเกม หรือแม้แต่นมถั่วเหลืองเพิ่ม 1 ถ้วยพร้อมกับมื้ออาหาร เด็กที่เป็นมังสวิรัติตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารจากพืชหลากหลายชนิดและตอบสนองความต้องการแคลอรี่ของพวกเขา คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องรวมอาหารจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง “โปรตีนสมบูรณ์” หรือไม่ แต่แนวคิดนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์อีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการจับคู่อาหารเพื่อสร้าง “โปรตีนสมบูรณ์” เพราะร่างกายจะทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง ฉันสอนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตอบสนองความต้องการโปรตีนของลูกคุณในหลักสูตรพิมพ์เขียวโภชนาการสำหรับเด็กมังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะมีทารกที่เป็นวีแก้น เด็กวัยหัดเดิน เด็กวัยเรียน หรือวัยรุ่นที่เป็นวีแก้น เด็กที่เป็นวีแก้นก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองได้จากการรับประทานอาหารวีแก้นที่สมดุลและอาหารจากพืชหลากหลายชนิด ตราบใดที่เด็กที่เป็นมังสวิรัติของคุณบริโภคแคลอรี่เพียงพอจากอาหารจากพืชหลายชนิด ก็มีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้

สำหรับวัยรุ่นที่หนัก one hundred thirty ปอนด์นั้น มันคือโปรตีนประมาณหนึ่งกรัม ผงโปรตีนส่วนใหญ่ก็เหนือกว่านั้นมาก หรือวัยรุ่นสามารถรับประทานได้ด้วยไข่ 2 ฟองและขนมปังปิ้ง 1 ชิ้น หรือกรีกโยเกิร์ตพร้อมเบอร์รี่หนึ่งถ้วย มีหลักฐานบางอย่างที่ร่างกายไม่สามารถใช้โปรตีนมากกว่า 25 กรัมในคราวเดียวเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้ การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจมีความเสี่ยง การได้รับโปรตีนมากเกินไปเป็นประจำอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากเมื่อโปรตีนสลายตัว ร่างกายจะขับของเสียออกทางปัสสาวะ โปรตีนส่วนเกินที่ร่างกายไม่ต้องการสามารถเก็บไว้เป็นไขมันได้ ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต และร่างกายของเด็กๆ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างเหมาะสม เวย์โปรตีนจะมีประสิทธิภาพและเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของเด็ก เด็กที่ไม่ดื่มนมแม่หรือนมวัว เช่น ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ อาจต้องการโปรตีนมากขึ้นในอาหารของตน แต่แนวทางของ USDA แนะนำว่าควรมาจากอาหารมากกว่าอาหารเสริม นมถั่วเหลืองมีความใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุดในแง่ของปริมาณโปรตีน แต่นมทางเลือกอื่นอาจยังขาดอยู่ พูดคุยกับแพทย์ของคุณหากคุณกังวลว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ ทั้งปลาที่มีไขมันและปลาเนื้อขาวเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโปรตีน 17 กรัมต่อปริมาณ three ออนซ์ แต่หากคนจู้จี้จุกจิกของคุณไม่ยอมกินปลาแซลมอน ให้ลองปลาเนื้อขาวอย่างอลาสก้าพอลลอค

โดยเฉพาะเนื้อสัตว์นั้นมีธาตุเหล็กอยู่มาก ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่มั่นคงในอาหารหากพวกเขาจะรับประทาน เนื้อบดมีโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อออนซ์ ปลาแซลมอนมีประมาณ 5.5 กรัมต่อออนซ์ และไก่มีประมาณ eight กรัมต่อออนซ์ และถ้าคุณชอบ “แซลมอน คาซี่! แม้ว่าพวกเขาจะทนได้เพียงแค่เนื้อบดในซอสสปาเก็ตตี้หรือนักเก็ตไก่ แต่คุณก็สามารถรู้สึกดีที่รู้ว่าพวกมันยังคงพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน เมื่อเราแยกย่อย จำนวนนั้นจะเกิดขึ้นได้มากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีนและอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะสงสัยว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ แต่คุณก็สามารถจัดการกับการขาดโปรตีนนั้นได้ด้วยอาหารจริงๆ Stasenko แนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณสงสัยว่าพวกเขาต้องการอาหารเสริมโปรตีน สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยคุณประเมินการบริโภค การเจริญเติบโต และความต้องการทางโภชนาการในปัจจุบันของบุตรหลานของคุณได้ ผงโปรตีนให้โปรตีนในปริมาณสูงในปริมาณน้อย ดังนั้นจึงได้รับมากเกินไปได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ไม่มีความต้องการโปรตีนสูงและเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรงส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีโปรตีนเพียงพอ Nutiva Hemp เป็นเพียงเมล็ดกัญชงออร์แกนิกบด เนื่องจากไม่ใช่สารแยกหรือเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการ Nutiva Hemp จึงไม่ผสมลงในเครื่องดื่มได้อย่างราบรื่นเหมือนกับผงโปรตีนอื่นๆ จะดีที่สุดเมื่อผสมกับอาหารอื่นๆ เช่น สมูทตี้หรือเอเนอร์จี้บอล หรือใช้ในการอบ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เลือกรับประทาน

เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารหลายประเภท ผงโปรตีนจึงสามารถผลิตจากแหล่งต่างๆ ได้ แหล่งโปรตีนผงทั่วไปสำหรับเด็ก ได้แก่ เวย์ ถั่ว ข้าว ถั่วเหลือง และเมล็ดป่าน ผงโปรตีนที่เรารวมไว้นั้นได้มาจากเวย์ ถั่ว ข้าว ถั่วลิสง และเมล็ดป่าน เราชอบที่เครื่องดื่มของ KinderSprout ให้เส้นใยอาหาร 3 กรัม วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น 28 ชนิดต่อหนึ่งมื้อ เนื่องจากทำจากผลไม้และผักออร์แกนิกผสมกัน ทำให้ KinderSprout เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่ต้องการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ในอาหาร หากคุณพบว่าลูกๆ ของคุณสามารถได้รับโปรตีนผงเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาได้ จำไว้ว่าควรมองหาอะไรจากโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก มันไม่ควรจะเติมน้ำตาล ทำจากโปรตีนที่ย่อยง่าย (เช่น คอลลาเจนไฮโดรไลซ์) และวัดได้ง่ายเพื่อให้คุณปรับขนาดยาได้ตามต้องการ โปรตีนเชคที่ทำจากหนึ่งในอาหารเสริมคอลลาเจนชั้นนำที่ลูกของคุณยินดีทำให้เสร็จจะเอาชนะสิ่งที่พวกเขาไม่ชอบทุกครั้ง คุณยังคงสามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาได้ในขณะที่คุณควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวม

ผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการโดยรวม สุขภาพกระดูก และการเจริญเติบโตของเด็ก โปรตีนถั่วเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่พบในผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้ เด็ก ๆ ต้องการปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของพวกเขา และเมื่อการรับประทานอาหารตามปกติไม่เป็นไปตามความต้องการทางโภชนาการ คุณสามารถพึ่งพาโปรตีนผงสำหรับเด็กได้ เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ ควรมองหาไอโซเลทมากกว่าแบบเข้มข้น และเนื่องจากผงโปรตีนมีหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ คุณจึงเลือกรสชาติที่ลูกของคุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังควรปรึกษากุมารแพทย์ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนให้กับลูกของคุณ ผงโปรตีน Miviprot ของ Shrey เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น วิตามินและแร่ธาตุ 23 ชนิด โปรตีนนม และ DHA 10% ซึ่งช่วยรักษาภูมิคุ้มกัน พัฒนาระบบประสาท เสริมสร้างกระดูก และปรับปรุงการมองเห็น มีปริมาณไขมันต่ำและไม่มีน้ำตาลเพิ่ม ใช่ พวกมันสามารถมีผงโปรตีนได้ และคุณสามารถใช้พวกมันเพื่อเสริมอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมของบุตรหลาน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันได้รับโปรตีนและแคลอรี่ที่ต้องการ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน ธรรมชาติสร้างส่วนประกอบของอะมิโนประมาณ 22 ชิ้น และเราต้องกินส่วนประกอบเหล่านี้ประมาณ 8-11 ชิ้นทุกวันจากอาหารเพื่อความอยู่รอด เพราะเราสร้างเองไม่ได้ ดังนั้นจึงเปรียบเทียบโปรตีนตามโปรไฟล์ของกรดอะมิโน โปรตีนใดๆ ก็ตามมักจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดอยู่ในจำนวนหนึ่ง คำถามคืออันละเท่าไหร่คะ? โปรตีนเช่นไข่มีปริมาณอะมิโนที่จำเป็นที่เราต้องรับประทานสูง ไม่มีโปรตีนจากพืชเว้นแต่จะได้รับการเสริมหรือแปรรูปเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ หรือเว้นแต่คุณจะกินโปรตีนชนิดเดียวนั้นจำนวนมาก (เช่นเดียวกับการกินโปรตีนกัญชาหรือสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน) การรับประทานโปรตีนจากพืชร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เติมอะมิโนที่ขาดหายไปให้กันและกันเป็นวิธีที่ผู้ทานมังสวิรัติและมังสวิรัติรับประทานได้ดี และนี่คือวิธีที่ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนบางชนิดได้รับการส่งเสริม – ทั้งสองอย่างนี้จับคู่กัน

Kids Good Stuff ปราศจากถั่วลิสง กลูเตน ถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์นม และจีเอ็มโอ เลี้ยงลูก ๆ ของคุณด้วยความอุ่นใจ Ed Reardon นักโภชนาการที่ได้รับการรับรองและผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรองสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกวัยก็เป็นแฟนตัวยงของอาหารเช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เราแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเบื้องต้นของบุตรหลานของคุณ เช่น แพทย์ทั่วไป นักธรรมชาติวิทยา หรือนักโภชนาการ เพื่อหารือเกี่ยวกับกิจวัตรเสริมของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากพวกเขามีภาวะสุขภาพที่เป็นอยู่หรือใช้ยาทางเภสัชกรรม เนื่องจากพวกเขาสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของบุตรหลานของคุณได้ ผลิตภัณฑ์คุณภาพบางอย่างที่คุณอาจต้องการพิจารณา ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เขย่า Optislim กลุ่มผลิตภัณฑ์ Optifast และกลุ่มผลิตภัณฑ์เขย่า Fat Blaster

ออกแบบมาเพื่อเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนนมช็อกโกแลต Nurished Mighty Chocolate Milk เป็นตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ใช้เวย์โปรตีนชั้นเยี่ยม เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และมีประโยชน์ทางชีวภาพสูง พร้อมด้วยโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของเวย์นั้นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่แพ้นมหรือแพ้นมผง หากคุณมาไกลถึงขนาดนี้ คุณอาจเห็นว่าสำหรับเด็กส่วนใหญ่ การเสริมโปรตีนนั้นไม่จำเป็น อายุ 2 – 14 ปี ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันค่อนข้างต่ำ หากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิก การมุ่งเน้นไปที่อาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกสามารถช่วยได้ หากเหตุผลหลักในการซื้ออาหารเสริมโปรตีนคือเพียงเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของลูก แคลอรี่ส่วนใหญ่ควรมาจากโปรตีน (ไม่เติมน้ำตาลหรือไขมัน) โปรตีนคือ 4 แคลอรี่ต่อกรัม ดังนั้นหากผงที่คุณซื้อมีโปรตีน 10 กรัม ก็จะมีพลังงานอย่างน้อย 40 แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ แคลอรี่ส่วนเกินมาจากการเติมน้ำตาล ไขมัน ฯลฯ

เพลตของเราได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงเด็กๆ หลายประเภท ตั้งแต่เด็กอายุ 1 ขวบไปจนถึงเด็กอายุ 8 ขวบ เรารู้ว่าความอยากอาหารแตกต่างกันไป ความชอบก็เช่นกัน! สิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นก็คือสูตรโปรตีนบอลหลายๆ สูตรต้องใช้อินทผลัมเมดจูลและเครื่องเตรียมอาหาร ฉันมีสูตรอาหารมากมายที่เหมาะกับบิลนี้ เช่น โปรตีนบอลแป้งคุกกี้เนยถั่ว ลาราบาร์โฮมเมด ลาราบาร์บอลพายฟักทอง ลาราบาร์บลูเบอร์รี่มัฟฟินลาราบาร์ ฯลฯ Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา สูตรอิเล็กโทรไลต์ที่รองรับสถานะความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและความสมดุลของอิเล็กโทรไลต์ ซึ่งมีความจำเป็นในการรักษาการหดตัวของกล้ามเนื้อ ความอดทน และการฟื้นตัว สร้างขึ้นในปี 2022 โดยความรู้สึกของ YouTube และคู่แข่งมวยสมัครเล่น Logan Paul และ Olajide Olayinka Williams Olatunji (KSI) เครื่องดื่ม Prime ได้รับการอธิบายว่าเป็น “รสชาติที่เข้มข้นและดับกระหายเพื่อช่วยให้คุณสดชื่น เติมเต็ม และเติมพลัง” ตามเว็บไซต์ของบริษัท

โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท คนทั่วไปต้องการโปรตีนประมาณ 7 กรัมทุกวันต่อน้ำหนักตัวทุกๆ 20 ปอนด์ เนื่องจากโปรตีนพบได้ในอาหารที่มีอยู่มากมาย หลายๆ คนจึงสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ได้อย่างง่ายดาย อย่างไรก็ตาม “บรรจุภัณฑ์” โปรตีนไม่ได้ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นเท่ากัน เนื่องจากอาหารมีมากกว่าโปรตีน จึงควรใส่ใจกับสิ่งอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรตีน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Healthy Eating Plate จึงสนับสนุนการเลือกอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ การศึกษาพบว่าการกินชีสและผลิตภัณฑ์จากนมอื่นๆ เชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารโดยรวมที่ดีขึ้น อาหารประเภทนมไขมันเต็มมีส่วนสำคัญต่อความต้องการทางโภชนาการของเด็กในด้านแคลเซียม แมกนีเซียม และวิตามิน A และ D เด็กๆ เป็นนักกินจุกจิกและพวกเขาต้องการสารอาหารทั้งหมดที่ได้รับเพื่อให้ร่างกายที่กำลังเติบโตมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง นี่คือเหตุผลว่าทำไมการเสริมโปรตีนที่มีสารอาหารเพิ่มเติมจึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการให้สารอาหารครบถ้วนแก่ลูกๆ ของคุณ โปรดจำไว้ว่า แม้แต่ก้าวเล็กๆ สู่การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการดื่มเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย! โปรตีนช่วยควบคุมน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแรงโดยการสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น และดีขึ้น ผงโปรตีนถั่วเหลืองชนิดผงชนิดที่สามได้รับการยกย่องว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อเด็ก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดที่จะพิสูจน์เรื่องนี้ จริงๆ แล้วนมถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในแปดอาหารยอดนิยมที่เด็กหลายคนแพ้ เด็กที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมก็มักจะแพ้ถั่วเหลืองเช่นกัน และนมถั่วเหลืองก็ไม่ได้ดีไปกว่านมแต่อย่างใด ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากแพทย์

ในทางโภชนาการ โปรตีนทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานระยะยาวของร่างกายชนิดหนึ่ง ซึ่งใช้ก่อนไขมันและหลังคาร์โบไฮเดรต จากข้อมูลของ Harvard Health ขอแนะนำให้คุณกินโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักทุกๆ ปอนด์ของคุณ สำหรับผู้ใหญ่ one hundred fifty ปอนด์ นั่นก็คือโปรตีน fifty four กรัม สำหรับเด็กหนัก 70 ปอนด์ ประมาณ 25 กรัม ธาตุเหล็ก ไอโอดีน ทอรีน และโคลีน ส่งเสริมพัฒนาการของสมอง เครื่องดื่มผสมนี้ประกอบด้วยสารอาหารหลัก เช่น คาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันและสารอาหารรอง เช่น วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการ วิลเลียม เซียร์ส ผู้เขียน “หนังสือโภชนาการสำหรับครอบครัว” ก็ให้ความมั่นใจว่าสิ่งนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เซียร์รายงานว่าแต่ละคนจะต้องกินโปรตีนเป็นสองเท่าของปริมาณที่แนะนำในระยะยาวเพื่อที่จะได้รับผลข้างเคียงด้านลบ หากลูกของคุณกินมากเกินไป ร่างกายของเธออาจจะสลายโปรตีนและใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสะสมเป็นไขมัน เซียร์เน้นย้ำว่าโปรตีนที่มากเกินไปมักไม่เป็นปัญหาในอาหารของเด็ก แต่อาจได้รับโปรตีนน้อยเกินไป กล่าวกันว่าเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ง่ายที่สุดในการย่อย เหตุใดจึงนำไปใช้ในนมผงสำหรับทารก ในน้ำเชค และของว่าง เนื่องจากเวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้เร็วที่สุดชนิดหนึ่ง หมายความว่ากรดอะมิโนสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เร็วขึ้น ซึ่งเป็นการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อในอุดมคติ โปรตีนจากนม ไข่ และถั่วเหลืองล้วนเป็นโปรตีนที่ “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร โปรตีนจากพืช เช่น ข้าวกล้องและปอ บางครั้งรวมกันเป็นผงเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยทั่วไปแล้ว ตามข้อมูลของ CDC เวย์สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไป เหมาะสมและมีประโยชน์เมื่อใช้อย่างเหมาะสมเพื่อการบำรุงอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเวย์จะมีประสิทธิภาพมาก แต่อาหารของลูกของคุณก็ยังแนะนำให้เป็นอาหารแข็งเป็นหลัก

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการในเด็กเกี่ยวกับว่าโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคเหมาะสำหรับเด็กเมื่อใด และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน ผู้ทดสอบของเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อเป็นชอล์ก ซึ่งเด็กบางคนอาจพบว่าไม่น่ารับประทาน เมื่อจับคู่กับน้ำจะมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่รดน้ำแล้ว ดังนั้นจึงอาจเป็นผงที่ดีที่จะเติมลงในนม สารทดแทนนม สมูทตี้ แพนเค้ก หรืออาหารอ่อนอื่นๆ หากลูกของคุณชื่นชอบช็อกโกแลต พวกเขาคงจะชอบ Nurished Mighty Milk นมช็อกโกแลตสปรูซประกอบด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นโปรตีนนมที่ย่อยง่ายและมีกรดอะมิโนครบถ้วน เวย์โปรตีนไอโซเลทยังมีแลคโตสต่ำ ดังนั้นลูกของคุณจึงอาจยังสามารถเพลิดเพลินกับผงนี้ได้หากพวกเขาไวต่อแลคโตส แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 5 กรัม ซึ่งฟังดูไม่เหมือนผู้ใหญ่มากนัก แต่เป็นโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะสำหรับเด็กที่กำลังเติบโตซึ่งมีความต้องการสารอาหารหลักต่ำกว่าของเรามาก ปริมาณโปรตีนส่วนใหญ่มาจากเนยอัลมอนด์ ซึ่งมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพและวิตามินอีด้วย (ดีต่อสุขภาพภูมิคุ้มกัน) Kate Farms Pediatric Standard เป็นเครื่องดื่มโปรตีนออร์แกนิกจากพืชที่ได้รับการรับรองจาก USDA ซึ่งช่วยให้แม้แต่ผู้ที่เลือกมากที่สุดเข้าถึงและรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพได้ เชคพร้อมดื่มที่สะดวกนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง ข้าวโพด กลูเตน ถั่ว และสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน กุมารแพทย์ ผู้ปกครอง และเด็กได้รับการอนุมัติ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่รวมถึงสารให้ความหวานเทียมหรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ที่ใช้กันทั่วไปในผงโปรตีนอื่นๆ เช่น อิริทริทอล เอซเค หรือซูคราโลส ซึ่งอาจรบกวนแบคทีเรียในลำไส้ที่ดีต่อสุขภาพและทำให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่สบาย รวมถึงแก๊สในท้อง ท้องอืด และท้องเสีย สารสกัดจากผลไม้พระหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลจากธรรมชาติทั้งหมดจะทำหน้าที่เป็นสารให้ความหวานในผลิตภัณฑ์นี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสชาติ

เนยถั่ว (หรือเนยเมล็ดพืช ถ้าบ้านของคุณไม่มีถั่ว) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นดีที่แม้แต่คนที่จู้จี้จุกจิกก็มักจะพบว่ามันอร่อย เด็กส่วนใหญ่ชื่นชอบเนยถั่วหรือเนยเมล็ดทานตะวัน และเนยถั่วเพียงหนึ่งช้อนโต๊ะก็มีโปรตีนประมาณ 4 กรัม โปรดทราบว่าระยะของการเลือกรับประทานอาหารเป็นเรื่องปกติสำหรับเด็กทุกวัย และไม่ได้บ่งชี้ถึงความจำเป็นที่ต้องพึ่งโปรตีนผงหรืออาหารเสริมอื่นๆ ในระยะยาว ยอมรับเถอะว่าเด็กๆ เป็นคนจู้จี้จุกจิก รสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนมีความสำคัญ เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังอร่อยและผสมง่าย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกๆ ของคุณจะชอบพวกเขา เวย์เป็นหนึ่งในโปรตีนในนม โปรตีนประมาณ 20% ในนมวัวเป็นเวย์ ในขณะที่ 80% เป็นเคซีน คุณคงเคยเห็นเวย์ขนาดยักษ์บนชั้นวางของในร้านซึ่งมีกล้ามเนื้อเต็มฉลากเพื่อดึงดูดนักเพาะกาย ข้ามสิ่งเหล่านั้น พวกเขามักจะมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ลูกของคุณไม่ต้องการ (โดยเฉพาะน้ำตาล หรือแร่ธาตุและวิตามินที่มีความแรงมากเกินไป) และพวกมันก็ทดสอบสารพิษและโลหะได้ไม่ดีนัก

โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต เซลล์ทั้งหมดในร่างกายมนุษย์มีโปรตีน ทุกคน โดยเฉพาะนักกีฬาเด็ก ต้องการโปรตีนในอาหารเพื่อซ่อมแซมเซลล์ร่างกายและสร้างเซลล์ใหม่ น่าเสียดายที่ผงโปรตีน Clean Simple Eats Kids มีไซลิทอล ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ทราบกันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในบางคน (ที่มา) รวมถึงหญ้าหวานและผลไม้พระเป็นสารให้ความหวานด้วย กล่าวโดยสรุป การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่ OriBite ด้วยแนวทางแบบองค์รวมและการปฏิบัติอย่างละเอียด เรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราผลิตโดยปราศจากสารกันบูด มีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่า และตรงกับคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อล้างสีเขียว เราส่งมอบสิ่งที่เราสัญญาไว้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของเรา ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายต่อลูกของคุณเสมอไป หากคุณกังวลว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน หากคุณมีนักกีฬาที่บ้าน พวกเขาต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กทั่วไปเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย และครอบคลุมความต้องการในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

มะกอกมีความนุ่มและง่ายต่อการให้เด็กๆ รับประทาน อย่าลืมซื้อแบบหลุมสำหรับเด็กหรือเอาหลุมออกก่อนเสิร์ฟ พันธุ์ต่างๆก็มีรสชาติของตัวเอง หากคุณไม่เคยให้มะกอกแก่ลูกมาก่อน ให้เริ่มด้วยมะกอกดำรสอ่อนๆ เอเนอร์จีบอลมีรสชาติเหมือนแป้งคุกกี้ แต่ทำมาจากส่วนผสมทั้งหมดที่มีคุณค่าทางโภชนาการ คุณสามารถทำของขบเคี้ยวเหล่านี้โดยใช้เมล็ดแฟลกซ์บดหรือเมล็ดเจียทั้งเมล็ดก็ได้ ซึ่งเป็นทั้งแหล่งของเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระ แม้ว่าเด็กส่วนใหญ่จะไม่รีบคว้าโอกาสที่จะกินผักใบเขียวดิบนี้ แต่คะน้าทอดกรอบก็เป็นของว่างแสนอร่อยที่อาจเปลี่ยนใจลูกของคุณได้ นอกจากนี้ยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ 2 ชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพดวงตา นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในแหล่งอาหารที่ดีที่สุดของโคลีน ซึ่งเป็นวิตามินที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาสมองอย่างเหมาะสม ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารเช้าเพื่อสุขภาพสำหรับเด็ก แต่ยังเป็นของว่างที่ดีอีกด้วย ข้าวโอ๊ตมีเส้นใยที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในระบบทางเดินอาหาร พร้อมทั้งประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ PaediaSure Shake เป็นอาหารเสริม 6 in 1 สำหรับเด็ก เครื่องดื่มมีคุณค่าทางโภชนาการแสนอร่อย มีให้เลือก 3 รสชาติ เมื่อลูกของคุณต้องการสารอาหารที่สมดุล

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะสามารถบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ได้จากอาหารที่พวกเขากิน โดยเฉพาะจากผลิตภัณฑ์นม เช่น ชีสและนม รวมถึงเนื้อสัตว์และโปรตีนจากพืชบางชนิด นอกจากนี้ หากนักกีฬาของคุณต้องเดินทางตลอดเวลาและไม่มีเวลาเตรียมของว่างและอาหารอย่างเหมาะสม โปรตีนเชค บาร์ หรือเครื่องดื่มเกลือแร่อาจให้สารอาหารที่สำคัญในเวลาที่เหมาะสม การเติมเชื้อเพลิงที่เหมาะสมสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัวและเพิ่มการปรับตัวในการฝึกเมื่อเวลาผ่านไป ขอย้ำอีกครั้งว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้งานเสมอ โดยทั่วไปแล้วโปรตีนเชคปลอดภัยสำหรับเด็กที่ขาดโปรตีน อย่างไรก็ตาม ไม่แนะนำสำหรับเด็กที่ได้รับปริมาณที่แนะนำจากแหล่งอาหารทั้งหมดแล้ว

เครื่องดื่ม Prime ยังกระตุ้นความสนใจของวุฒิสมาชิก Charles Schumer ซึ่งเรียกร้องให้สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในเดือนกรกฎาคม 2023 ตรวจสอบ Prime เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดและปริมาณคาเฟอีนที่เพิ่มขึ้น ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้ลงโฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ยาเม็ดและกัมมี่เพื่อการเจริญเติบโตของเรามีสารปรับตัวอันทรงพลัง Ashwagandha ซึ่งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายต่อความเครียด การศึกษาพบว่า Ashwagandha ช่วยลดระดับคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียดในร่างกาย ความเครียดเรื้อรังขัดขวางการผลิตฮอร์โมนที่ทรงพลังที่สุด 2 ชนิดที่ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูก การขาดฮอร์โมนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการเจริญเติบโตที่แคระแกรนได้

Healthoxide KIDZFUEL เป็นผงที่ให้สารอาหารครบถ้วนที่จะช่วยให้คุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี และยังช่วยเป็นระบบสนับสนุนในการฟื้นตัว แม้แต่การปรับปรุงก็ยังสังเกตเห็นได้ในการรับประทานอาหารที่สมดุลและยังช่วยในการเพิ่มความสูงอีกด้วย หลังจากการทดสอบและปรึกษาอย่างละเอียดกับนักโภชนาการในเด็ก ตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับโปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคือ Transparent Labs เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณ คุณควรมองหาคุณสมบัติต่างๆ เช่น ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ การไม่มีน้ำตาลหรือเกลือมากเกินไป และการยกเว้นรสชาติสังเคราะห์ เราตรวจสอบประสิทธิภาพโดยดูจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับปริมาณโภชนาการที่แนะนำสำหรับกลุ่มอายุของเด็ก คุณอาจต้องการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับผงโปรตีนไข่ที่แนะนำ ซึ่งเราได้แนะนำผลิตภัณฑ์อื่นจากโภชนาการที่เหมาะสม

ผู้ปกครองหลายคนได้แชร์ว่าอาหารเสริมตัวนี้ช่วยให้ลูกรู้สึกอิ่มนานขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดโอกาสที่จะทานอาหารว่างโดยไม่จำเป็น จากการศึกษาในปี 2016 จาก American Journal of Clinical Nutrition สรุปว่า “การบริโภค [โปรตีน] ที่เกินกว่าข้อกำหนดมากนั้นไม่มีประโยชน์ที่ทราบแน่ชัด แต่มีความเสี่ยงที่เป็นไปได้” สำหรับเด็ก เราได้กล่าวไปแล้วถึงผลกระทบที่แหล่งโปรตีนต่างๆ สามารถมีได้ แต่ก็มีผลกระทบมากกว่าสารก่อภูมิแพ้เล็กน้อยเช่นกัน น่าเสียดายที่สารเหล่านี้หลายชนิดแสดงให้เห็นว่าส่งผลเสียทั้งต่อสุขภาพและพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดอาการสมาธิสั้นและแม้แต่ปัญหาพัฒนาการ ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของเด็กแตกต่างอย่างมากจากความต้องการของผู้ใหญ่ที่โตเต็มวัย ประการแรก คุณต้องการให้บุตรหลานมีสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และต้องการมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายนั้น

WordsSideKick.com อธิบายว่าสำหรับผู้แปรรูปอาหารหลายราย เวย์เป็นที่ต้องการเนื่องจากเนื้อสัมผัสของมัน ด้วยเหตุนี้คุณอาจพบมันได้ในไอศกรีม เช่น เป็นวิธีการลดไขมันในขณะที่ยังคงความครีมที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบ ชาวอเมริกันมากกว่าหนึ่งในสามแพ้แลคโตส และความชุกของ IBS อยู่ระหว่าง 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ในสหรัฐอเมริกา อาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เป็นภาวะที่ยังไม่เป็นที่เข้าใจกัน และไม่มีความชัดเจนว่าเหตุใดผลิตภัณฑ์จากนมจึงทำให้เกิดอาการ ในทางกลับกัน การแพ้แลคโตสเป็นที่เข้าใจกันอย่างชัดเจน คนที่แพ้แลคโตสจะไม่สามารถย่อยแลคโตสหรือน้ำตาลในผลิตภัณฑ์นมได้เต็มที่ ตามที่คุณเพิ่งเรียนรู้ อาหารที่ย่อยได้บางส่วนจะไปป้อนแบคทีเรียในลำไส้ ซึ่งทำให้เกิดก๊าซและทำให้เกิดผลข้างเคียง ความปลอดภัยของลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับเรา ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและปลอดภัยในการใช้งาน

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า sixty one ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

เด็กเหล่านี้อาจเป็นผู้ที่อยากดื่มโปรตีนเชคหรืออาหารเสริม แต่ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อน โปรตีนและธาตุเหล็กพบได้ในแหล่งอาหารหลายประเภท ดังนั้นหากเด็กๆ รับประทานอาหารที่ครบถ้วน พวกเขาก็มักจะได้รับโปรตีนเพียงพอ เด็กๆ ไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีนผงเพราะจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล

เนื่องจาก Vital Proteins Collagen Peptides ผลิตจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (คอลลาเจนเปปไทด์จากวัว) จึงไม่มีการเติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ หรือส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ โดยกวนในอาหารหลายประเภทได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ของเหลวร้อนไปจนถึงโยเกิร์ตเย็นและซีเรียลอาหารเช้า ทำให้มีความหลากหลายและง่ายต่อการเติมลงในอาหารของเด็กเล็ก ผงโปรตีนสำหรับเด็กเวย์โปรตีนนี้มีข้อเสียไม่มากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่ามันมีน้ำตาลเพิ่ม 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากน้ำตาลอ้อย และยังให้ความหวานด้วยหญ้าหวานอีกด้วย หากคุณสงสัยว่าผงโปรตีนดีสำหรับเด็กหรือไม่ โปรดทราบว่าผงโปรตีน โดยเฉพาะสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวานบริสุทธิ์หรือเทียม ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก และมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผู้ใหญ่ถือว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ตราบใดที่การบริโภคผงเหล่านี้ไม่ทำให้เด็กมีโปรตีนมากเกินไป (ที่มา)

โครงการที่ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่ GMO คือการรับประกันผ่านการทดสอบอย่างต่อเนื่องว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่เป็นเอกฉันท์สำหรับการหลีกเลี่ยง GMO ข้อมูลโภชนาการคำนวณโดยนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยใช้ฐานข้อมูลส่วนผสม แต่ควรถือเป็นการประมาณการ ยิ่งมีผักมากเท่าไหร่และมีความหลากหลายมากขึ้นเท่านั้นก็ยิ่งดีเท่านั้น ไม่นับมันฝรั่งและเฟรนช์ฟรายส์

กล่องอาหารกลางวันของเราพร้อมให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินจากตู้เย็นหรือกล่องอาหารกลางวันโดยตรง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้ร่วมมือกับ Clean Label Project ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ เราร่วมกันทำภารกิจเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ผสมอาหารสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์กัดได้ และสมูทตี้ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยและโภชนาการสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโตของคุณ Picky Eater อนุมัติการรับประทานอาหารแบบอุ่นและรับประทานได้ ซึ่งช่วยให้มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น เป็นเรื่องง่ายสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต เรามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงดูลูกหลานของเรา กันและกัน และโลกใบนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไป ผสมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ทางชีวภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานที่ทำงานประสานกันเพื่อรองรับสถานะการให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและความสมดุลของอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายของคุณ เครื่องดื่ม Prime Energy มีฉลากระบุว่าไม่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่มีความไวต่อคาเฟอีน และสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร แนวปฏิบัตินี้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติในการติดฉลากเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนของ American Beverage Association (ABA)

ไม่แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ โปรตีนมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหา เนื่องจากร่างกายของเราไม่สามารถเก็บโปรตีนส่วนเกินไว้ใช้ในภายหลังได้ เราจึงต้องใช้พลังงานจำนวนมากในการประมวลผลโปรตีนนั้น โดยใช้พลังงานและน้ำจนหมด ซึ่งเป็นทรัพยากรที่สำคัญสองประการสำหรับนักกีฬา ในที่สุดโปรตีนส่วนเกินจะถูกแปลงเป็นไขมัน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ เบื่ออาหาร ท้องเสีย และยังอาจทำให้ตับและไตเกิดความเครียดได้ หากนักกีฬาวัยรุ่นที่มีงานยุ่งของคุณจำเป็นต้องกินอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพดีมากขึ้นตลอดทั้งวัน การเสริมอาหารด้วยโปรตีนเชคอาจช่วยได้ โดยปกติแล้ว ฉันจะไม่แนะนำโปรตีนเชคให้กับเด็กๆ แต่สิ่งสำคัญกว่านั้นคือลูกของคุณจะได้รับสารอาหารที่เขาต้องการในขณะที่คุณทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญที่เชี่ยวชาญเรื่องความผิดปกติในการกินอาหารในเด็ก

ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ยังคงดิ้นรนที่จะกินผักให้เพียงพอ จุดเปลี่ยนคือเมื่อฉันค้นพบผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ฉันประหลาดใจที่มันผสมเข้ากับสมูทตี้ของฉันได้อย่างง่ายดาย และฉันก็ชอบรสชาตินี้ด้วย อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกและผักใบเขียว ทำให้ทั้งพ่อแม่และลูกได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย กุมารแพทย์ที่ฉันปรึกษาบอกว่าเด็กๆ ชอบรสชาติของแลดเดอร์เวย์โปรตีน สร้างสรรค์โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง LeBron James และ Arnold Schwarzenegger การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อสุขภาพของเด็กที่กำลังเติบโต แต่พวกเขาก็อาจได้รับไม่เพียงพอและอาจจำเป็นต้องเสริมอาหารด้วย เด็กที่มีรายการหัวข้อย่อยของฉันข้างต้นจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางโภชนาการ และผงโปรตีนที่เหมาะสมอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดี ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก/วัยรุ่น คุณสามารถใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

การดูแลให้ลูกๆ ของคุณกินโปรตีนครบตามที่ต้องการอาจทำให้ปวดหัวได้ ดังนั้นอาหารสดใหม่เหล่านี้จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อส่งตรงถึงหน้าประตูบ้านคุณ ตั้งแต่ไก่บาร์บีคิวไปจนถึงบรอกโคลีคำ บริษัทจากธรรมชาติล้วนแห่งนี้อ้างว่าได้รับสารอาหารที่สมดุล ปราศจากสารกันบูด น้ำตาลเทียม และขยะอื่นๆ Tyler Spraul เป็นผู้อำนวยการของ UX และเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ Exercise.com เขาสำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเตรียมการแพทย์ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความแข็งแกร่งและการปรับสภาพที่ได้รับการรับรองจาก NSCA เขาเป็นอดีตนักฟุตบอลออลอเมริกันและยังคงเป็นโค้ชฟุตบอลมาจนถึงทุกวันนี้ ในเวลาว่าง เขาสนุกกับการอ่านหนังสือ เรียนรู้ และใช้ชีวิตแบบพ่อ เขาได้รับการนำเสนอใน Shape, Healthline, HuffPost, Women’s… พ่อแม่หลายคนมีงานยุ่งในตอนเช้า หากคุณต้องให้ลูกๆ กินอาหารและไปโรงเรียนเพื่อจะได้กินและออกไปทำงาน คุณอาจไม่มีเวลาทำอาหารเช้าระดับ 5 ดาวตั้งแต่เริ่มต้น ไม่เป็นไรเลย อลาสก้าพอลล็อคเป็นปลาชนิดเดียวกับที่ใช้ทำปลาแท่งและแซนวิชปลาฟาสต์ฟู้ด และมีโปรตีนมากพอๆ กับปลาแซลมอน รสชาติของมันเบามาก ละเอียดอ่อน และไม่คาวจนเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมมันถึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับเจ้าหนูตัวน้อยของคุณ โปรตีนที่มากเกินไปมีโอกาสที่จะทำให้เกิดนิ่วในไต ซึ่งสามารถทำลายอวัยวะต่างๆ และทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เนื่องจากไตต้องทำงานหนักขึ้น ตับก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อประมวลผลการสะสมของไนโตรเจนที่เกิดจากโปรตีนส่วนเกิน ซึ่งอาจทำให้อวัยวะสำคัญนี้เกิดความเครียดได้